xông hơi thảo dược

Thảo Dược Tự Nhiên – Liều Thuốc Tăng Sức Đề kháng

Thời tiết thay đổi, mưa nắng, áp lưc công việc, ảnh hưởng môi trường dần ảnh hưởng vào đời sống , nên vấn đề sức khỏe càng được quan tâm hơn bao giờ hết. Một trong những giải pháp tăng sức đề kháng, bảo vệ sức khỏe đang được mọi người ứng dụng nhiều nhất là xông hơi thải độc tự nhiên bằng thảo dược tự nhiên. Hãy cùng tìm hiểu về phương pháp xông hơi dân gian này qua bài chia sẻ dưới đây nhé!
mặt

CÙNG CHARM SPA GIẢI ĐÁP : CHĂM SÓC DA MẶT CHUYÊN SÂU LÀ GÌ?

Đối với các cô gái, dưỡng da hàng ngày là bước không thể thiếu. Nhưng để da khỏe đẹp từ bên trong và sáng hồng từ bên ngoài cần chăm sóc mặt chuyên sâu tại spa. Vậy chăm sóc mặt chuyên sâu là gì?
kéo dài tuổi thọ bằng cách chăm sóc sức khỏe mỗi ngày

Kéo Dài Tuổi Thọ - Chăm Sóc Sức Khỏe Mỗi Ngày

Người ta thường nói tiền bạc không bao giờ mua được sức khỏe, có sức khỏe tốt thì sẽ có tất cả mọi thứ. Bởi con người ta sinh ra ai mà không phải đến lúc phải già đi, sức khỏe cũng sẽ dần yếu đi. Ai cũng rất muốn được kéo dài tuổi thọ, để được sống thêm cùng với con với cháu tận hưởng trọn vẹn niềm vui khi về già. Làm ngay điều này để có thể kéo dài tuổi thọ.
ảnh bìa 1

TẨY DA CHẾT TOÀN THÂN BẠN ĐÃ HIỂU HẾT LỢI- HẠI?

Tẩy tế bào chết cho body là quá trình làm sạch bề mặt da và lỗ chân lông, nhằm hỗ trợ loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn, lấy đi tế bào da chết tích tụ trên da. Giúp thúc đẩy quá trình tái tạo cho làn da, tế bào da cũ được thay mới nhanh chóng, cho làn da thêm mịn màng đều màu và trẻ trung hơn.
lễ tân charm

Bảng Giá Massage Trị liệu Tại Charm Spa - Top Spa Hàng Đầu Đà Nẵng

Để giải đáp những thắc mắc về dịch vụ massage cũng nhứ giá cả của từng dịch vụ cũng như các gói combo trị liệu, cùng Charm spa massage tốt nhất Đà Nẵng tìm hiểu vấn đề này nhé!

ảnh bìa

CÁCH TỰ NHIÊN ĐỂ CHUẨN BỊ BẢO VỆ CHO SỨC KHỎE VÀO THỜI ĐIỂM GIAO MÙA!

Nhiệt độ thay đổi đột ngột, thời tiết chuyển mùa nhanh chóng là thời điểm cơ thể dễ nhiễm bệnh, đặc biệt là trẻ nhỏ và người cao tuổi. Muốn bảo vệ sức khỏe bạn cần biết những biện pháp phòng bệnh khi giao mùa như giữ ấm cơ thể, tắm nước nóng...
399c7d113785f3dbaa94

Charm Spa Massage Uy Tín Và Chất Lượng  – Nơi Mang Đến Cho Bạn Trải Nghiệm Hoàn Hảo Nhất.

Sau những giờ phút làm việc căng thẳng, spa là "món ăn tinh thần" được nhiều chị em công sở, cánh mày râu yêu thích, vừa giúp giải tỏa áp lực tinh thần vừa là phương pháp chăm sóc sức khỏe tuyệt vời. Khi nhắc đến spa massage ta thường nghĩ đến dịch vụ làm đẹp sang chảnh cho phái đẹp nhưng nay nó ngày càng quen thuộc hơn với nam và nữ, già hay trẻ đều yêu thích.
5 thói quen âm thầm tàn phá xương mà bạn không biết

5 Thói Quen Âm Thầm Tàn Phá Xương Khớp Mà Bạn Không Hề Hay Biết

Bệnh xương khớp là vấn nạn của tuổi già. Tuy vậy, có những thói quen làm tàn phá xương khớp của bạn ngay từ khi còn trẻ.
TẮM LÁ

TẬN HƯỞNG NGÂM TẮM LÁ THUỐC NGƯỜI DAO ĐỎ TẠI CHARM SPA

Ngâm tắm lá thuốc Dao đỏ trong bồn gỗ pơ mu từ lâu đã trở thành một dịch vụ chăm sóc cơ thể đậm bản sắc văn hóa của người Dao vùng đất Sapa. Vốn được biết đến rộng rãi nhờ vào câu chuyện “phục hồi sức khỏe thần kỳ của người phụ nữ người Dao sau khi sinh chỉ sau 3 ngày”, giờ đây phương pháp ngâm tắm thảo dược Dao đỏ không chỉ được sử dụng rộng rãi cho phụ nữ sau khi sinh, mà nó còn được nhiều spa, resort đưa vào dịch vụ chăm sóc sức ...
tác-dụng-ngâm-chân-thảo-dược-1

Tác Dụng Ngâm Chân Thảo Dược Đối Với Sức Khỏe

Từ lâu, người Trung Quốc đã biết sử dụng những thảo dược để tạo ra một loại nước ngâm chân có công dụng rất tốt với sức khỏe con người, thậm chí còn có thể chữa nhiều loại bệnh. Dần già, phương pháp ngâm chân thảo dược này cũng bắt đầu xuất hiện và trở nên phổ biến tại Việt Nam, nhiều người coi đây là phương pháp thư giãn vừa thoải mái vừa tốt cho sức khỏe.
0939682244
Charm Spa Grand Da Nang - Spa & Massage
Charm Spa Grand Da Nang - Spa & Massage
Hi! How can we help you?