ảnh khách tp 5

The Best spa In Da Nang

Cuộc sống có quá nhiều căng thẳng và áp lực, nhưng không phải ai cùng tìm được cách giải quyết riêng cho bản thân mình. Nhiều người lựa chọn đi spa, họ cảm thấy mọi thứ trở nên nhẹ nhàng, tâm hồn vui tươi, khỏe khoắn hơn hẳn và đó cũng chính là điều tuyệt vời mà Charm spa – massage đà nẵng mang lại.

dịch vụ best saller hương thơm trị liệu aroma

Khám phá Dịch vụ best seller tại charm spa - massage Đà Nẵng

Mỗi liệu pháp massage tại Charm Spa - massage Đà Nẵng mang một màu sắc riêng biệt với những hình thức trị liệu độc đáo.
Theo số liệu thống kê của Charm Spa thì Massage hương thơm trị liệu AROMA " Best Seller" được khách hàng sử dụng nhiều nhất.

Sau khi xông hơi xong có nên tắm ngay không?

[Giải Đáp] Sau khi xông hơi xong có nên tắm ngay không?

Xông hơi giúp bạn khỏe lên nhưng cũng có thể phản tác dụng nếu như bạn không tuân thủ thực hiện đúng cách. Vậy bạn đã biết những ai không nên xông hơi và xông hơi xong có nên tắm hay không chưa?

Cách massage giảm đau mỏi chân cho người hay đi giày cao gót

Cách massage giảm đau mỏi chân cho người hay đi giày cao gót

Sưng đỏ, đau nhức là tình trạng dễ gặp phải của những cô nàng thường xuyên mang giày cao gót. Chỉ cần biết cách massage giảm đau mỏi chân khi đi giày cao gót, bạn sẽ không còn phải lo lắng nữa. Cùng Charm spa massage đà nẵng tìm hiểu vấn đề này nhé!

massage tre - liệu pháp massage đặc biệt tại charm spa

Massage Tre – Liệu pháp massage đặc biệt tại Charm spa

Liệu pháp Massage Tre có sự kết hợp đặc biệt giữa Massage Bấm Huyệt, Massage Cổ Truyền kết hợp kỹ thuật sử dụng Tre. Từng động tác uyển chuyển được kỹ thuật viên có tay nghề tốt và chuyên môn giỏi nhất tại Charm Spa thực hiện.

massage đầu có tác dụng gì

Massage Đầu Có Tác Dụng Gì?

Trong khi gội đầu hoặc thư giãn bạn có thể kết hợp thực hiện các cách massage đầu thư giãn khác nhau. Các bài massage đầu đều có liệu pháp cụ thể giúp đánh bay mệt mỏi, giải tỏa căng thẳng! Cùng Charm Spa – massage Đà Nẵng đi tìm những ích lợi từ massage đầu nhé!
những liệu pháp massage nào giúp giảm căng thẳng mệt mỏi

Những liệu pháp massage nào giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi?

Có lẽ bất cứ ai cũng biết massage là giải pháp thư giãn tuyệt vời sau những giờ làm việc áp lực. Vậy những liệu pháp massage nào giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi? Hãy cùng charm spa massage Đà Nẵng tìm hiểu nhé!
nên xông hơi bao lâu 1 tuần

Xông Hơi Tại Đà Nẵng Bao Lâu 1 Lần Thì Tốt?

Bất kì một phương pháp chăm sóc sức khỏe hay làm đẹp nào cũng cần thực hiện định kỳ và không lạm dụng. Việc xông hơi cũng thế, vậy theo bạn xông hơi bao lâu 1 lần thì tốt? Hãy cùng charn spa massage đà nẵng tìm câu trả lời nhé.

12 điểm ăn chơi hấp dẫn tại đà nẵng

REVIEW 12 địa điểm ăn chơi Đà Nẵng thu hút nhất

Nên đi đâu khi đến đà nẵng thì đây là câu hỏi hot nhất cho các bạn sinh viên, người đà nẵng hay khách du lịch khi đến Đà Nẵng, đang phân vân không biết nên đi đâu, những địa điểm vui chơi nào gần mình, hãy tham khảo bài viết dưới đây để chuẩn bị cho mình nhũng kế hoạch tốt nhất nhé.
huyệt mỹ nhân liều thuốc vàng cho phụ nữ tuổi 30

Huyệt ‘Mỹ Nhân’ liều thuốc vàng cho sức khỏe phụ nữ tuổi 30

Theo Đông y thì tim là cơ quan “chủ quản” của thần sắc khí huyết. Vì vậy để làm chậm và cải thiện quá trình lão hóa, hãy bắt đầu từ việc “dưỡng tâm”, một trong những liệu pháp hữu hiệu chính là massage huyệt “Nội Quan”, còn được gọi với tên mỹ miều là “Huyệt mỹ nhân”.
0939682244
Charm Spa Grand Da Nang - Spa & Massage
Charm Spa Grand Da Nang - Spa & Massage
Hi! How can we help you?