Đau lưng thì nên chọn massage gì

Đau Lưng Thì Nên Chọn liệu Trình Massage Nào?

Phương pháp massage lưng có hiệu quả kỳ diệu trong việc giảm đau nhức cơ bắp, giảm mệt mỏi và giúp các cơ bắp nhanh phục hồi. tùy theo khu vực đau hay lực massage mong muốn tập trung mà Charm spa sẽ giới thiệu các bài massage trị liệu hỗ trợ phục hồi sức khỏe.
đá nóng ảnh bìa

XUA TAN CHỨNG MẤT NGỦ BẰNG MASSAGE ĐÁ NÓNG

Mất ngủ về đêm là nỗi “ám ảnh” của nhiều người, bằng các động tác massage đá nóng, liệu pháp này đã có thể xua tan chứng mất ngủ hằng đêm của bạn nhanh chóng. Nếu như ban ngày chúng ta mất nhiều năng lượng để làm việc thì, vào ban đêm là khoảng thời gian vô cùng quý báu để cơ thể nghỉ ngơi và phục hồi. Thế nhưng vì nhiều lý do mà chứng mất ngủ không chỉ ở người lớn tuổi mà còn xuất hiện ở lứa tuổi trẻ hóa.
Bia quyết bảo vệ sức khỏe cho người lười vận động

BÍ QUYẾT BẢO VỆ SỨC KHOẺ CHO NGƯỜI ÍT VẬN ĐỘNG

Lối sống ít vận động đang ngày càng phổ biến ở người trẻ và điều này làm ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe. Nếu bạn thuộc tip nhóm người này, hãy bỏ túi ngay bí quyết bảo vệ sức khỏe cho người ít vận động dưới đây nhé!
tác dụng của điều chế tinh dầu thiên nhiên

Tác Dụng Và Cách Điều Chế Tinh Dầu Thiên Nhiên

Hiện nay trên thị trường bày bán rất nhiều các loại tinh dầu thơm. Mùi thơm quyến rũ của tinh dầu luôn níu chân các bạn. Song có thể bạn chỉ mua theo cảm tính mà không hiểu rõ về cái lợi và cái hại của nó.
Hy vọng những thông tin dưới đây sẽ giúp phần nào cho sự lựa chọn của bạn.
công dụng và quy trình massage thái không phải ai cũng biết

CÔNG DỤNG VÀ QUY TRÌNH CỦA MASSAGE THÁI KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT

Đặc biệt là tập trung mạnh vào các khớp, duỗi cơ bắp, giúp sơ gân hoạt lạc, bôi trơn tăng tiết dịch cho khớp. Kĩ thuật massage thuần thục, chuyên nghiệp có nhu có cương xen kẽ, để cho người được massage cảm thấy thư giãn, dễ chịu nhất. Từ đó giải trừ mọi mệt mỏi, đau nhức, phục hồi sức khỏe toàn diện.

ấn huyệt chữa đau lưng

Bấm huyệt đẩy lùi đau lưng

 Bấm huyệt chữa bệnh đau lưng là một trong những phương pháp giảm đau khá an toàn & hiệu quả. Tuy nhiên, người bệnh cần phải biết bấm đúng huyệt vị & đúng cách thì mới có tác dụng. Mời bạn đọc cùng tìm hiểu về phương pháp bấm huyệt này trong bài viết dưới đây.
cách trị liệu đau đầu mất ngủ

Trị liệu đau đầu, mất ngủ

Đau đầu mất ngủ là tình trạng bệnh lý khá phổ biến, có thể do nhiều nguyên nhân khác nhau như hệ thần kinh không được nghỉ ngơi đầy đủ, mắc các bệnh lý tiềm ẩn liên quan hoặc cơ thể thiếu dưỡng chất,…Đau đầu mất ngủ là bệnh lý có thể xảy ra ở nhiều đối tượng, trong đó người trung niên, cao tuổi chiếm đa số.
Tình trạng này thường xảy ra vào ban đêm, sau khi người bệnh ngủ tầm 1 tiếng và có thể kéo dài từ 15 phút cho tới nhiều tiếng đồng hồ sau đó ...
lợi ích của túi đắp mắt thảo dược

Tác dụng của túi đắp mắt thảo dược

Đắp mắt thảo dược là một phương pháp hỗ trợ điều trị cần thiết và có thời gian đối với một số vấn đề liên quan đến mắt. Đắp mắt thảo dược có thể được sử dụng cho các tình trạng khác nhau. Dưới đây là những điều bạn cần biết để tận dụng tối đa phương pháp hữu ích này.

bà bầu có nên chăm sóc da mặt

Bà bầu có nên đi spa chăm sóc da mặt? | Cẩm nang cho mẹ bầu

Trong thời gian mang thai, cơ thể người phụ nữ thay đổi rất nhiều, đặc biệt dễ nổi mụn, khô sạm, nám, tàn thang,.. Điều này làm các chị em vô cùng mặc cảm. Vậy bà bầu có nên đi spa chăm sóc da mặt?

Những quan niệm về massage không phải ai cũng biết

Những quan niệm sai lầm về massage mà bạn nên biết

Nhiều người cứ nghe nói đến massage lại nghĩ đó là liệu pháp không tốt, giá lại cao, thiếu lành mạnh. Những quan niệm sai lầm về massage này không chỉ làm ảnh hưởng đến nhiều spa uy tín mà còn cả người sử dụng.

0939682244
Charm Spa Grand Da Nang - Spa & Massage
Charm Spa Grand Da Nang - Spa & Massage
Hi! How can we help you?