nguyên nhân chân và tay lạnh

Tay chân lạnh chưa chắc là do thời tiết

Nhiều người nghĩ rằng tay chân lạnh không đáng lo ngại nhưng thực tế đó có thể là dấu hiệu cảnh báo bệnh. Cùng Charm spa massage Đà Nẵng tìm hiểu về vấn đề này nhé!
Massage đá nóng td

Massage Đá Nóng – Charm Spa Massage Đà Nẵng

Massage Đá Nóng là một liệu pháp được ưa chuộng dùng để thư giãn sau một ngày làm việc đầy căng thẳng và mệt mỏi. Được rất nhiều khách hàng chọn lựa, bởi phương pháp massage đá nóng này đem lại nhiều lợi ích tức thì ngay khi sử dụng. Massage đá nóng tại Đà Nẵng đa dạng về nguyên liệu kết hợp và đổi mới chỉ có tại Charm Spa. Mục đích mang đến cho mọi người thêm nhiều lợi ích, thư giãn tuyệt vời nhất ngay khi sử dụng.

giảm đau mỏi vai gáy

Đau Mỏi Vai Gáy Là Nỗi Ám Ảnh Của Dân Văn Phòng

Đau vai gáy là tình trạng cơ vùng vai gáy co cứng, gây đau đớn và hạn chế vận động khi quay cổ hay quay đầu. Không chỉ khiến người bệnh cảm thấy mệt mỏi, khó chịu mà đau cổ vai gáy cảnh báo nhiều bệnh xương khớp nguy hiểm như thoái hóa đốt sống cổ, thoát vị đĩa đệm cổ, gai cột sống… gây chèn ép rễ thần kinh cột sống.

ẢNH ĐẠI HIỆN

Cách Chữa lành, Chăm Sóc Gót Chân Nứt Nẻ Lâu Ngày!

Gót chân là vùng rất dễ khô và nứt nẻ, đặc biệt là vào mùa đông. Bài viết sẽ cung cấp một số giải pháp giúp chữa lành và chăm sóc gót chân nứt nẻ lâu ngày.
0939682244
Charm Spa Grand Da Nang - Spa & Massage
Charm Spa Grand Da Nang - Spa & Massage
Hi! How can we help you?