chăm sóc da mặt ở đâu tốt nhất đà nẵng

Chăm Sóc Da Mặt Ở Đâu Tốt Nhất Đà Nẵng?

Sở hữu làn da căng bóng, trắng mịn là mơ ước chung của phái đẹp. Nhưng không phải ai ai cũng lựa chọn được cho mình địa điểm spa tin cậy để “trao mặt gửi vàng”, vậy chăm sóc da mặt ở đâu tốt nhất Đà Nẵng?

aroma massage 1

AROMA MASSAGE - MASSAGE HƯƠNG THƠM

Aroma Massage - Massage Hương Thơm là bài massage vật lý trị liệu đã có từ lâu đời, khi massage xoa bóp cơ thể được kết hợp với tinh dầu hương thơm, sẽ tạo nên cảm giác thoải mái, hương thơm dễ chịu làm cho tinh thần được thư giãn sâu.
cách chăm sóc bàn chân khi bị lạnh

CÁCH CHĂM SÓC ĐÔI BÀN CHÂN KHI TRỜI LẠNH

Chăm sóc đôi bàn chân khi trời lạnh là yếu tố rất quan trọng và cần các bạn hãy để tâm đến nó ngay. Thông thường khi thời tiết lạnh, mọi người khi ra đường sẽ mặc rất kín đáo nhằm giữ ấm cho cơ thể với những chiếc áo da, hay áo lông rất dày cùng với quần dài để bảo vệ cho cơ thể, nhưng đa số mọi người đều bỏ quên đôi bàn chân của mình, hay những người già, trẻ nhỏ vì sợ mang tất cho đôi bàn chân sẽ dễ bị trượt té, vì vậy ...
có nên đến spa thư giãn khi mệt mỏi

CÓ NÊN ĐẾN SPA THƯ GIÃN KHI MỆT MỎI ?

Giữa cuộc sống bon chen, với những lo lắng, bất an, áp lực, chắc chắn chúng ta sẽ luôn cảm thấy thật mệt mỏi. Khi đó có nhiều câu hỏi có thể đặt ra cho mỗi người chúng ta, mệt mỏi thì chúng ta nên làm gì ? Có nên đến spa để thư giãn không. Hiện nay các cơ sở spa massage đang xuất hiện rất nhiều trên thị trường, nhằm mang đến cho sức khỏe của mỗi người chúng ta ngày càng được cải thiện tốt hơn, do đó việc đến spa massage thường xuyên sẽ giúp rất ...
MASSAGE CỔ VAI GÁY - LỢI ÍCH GÌ?

MASSAGE CỔ VAI GÁY - LỢI ÍCH GÌ?

Massage cổ vai gáy, hiện nay đã quá quen thuộc, không những là dân văn phòng, mà còn dành cho mọi lứa tuổi, giới tính. Với xã hội hiện đại hóa như hiện nay, triệu chứng đau cổ vai gáy thường xuyên xảy ra với tất cả các độ tuổi. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng đau cổ vai gáy như áp lực công việc, ngồi làm việc quá lâu, nằm gối quá cao… làm cho các mạch máu bị tắc nghẽn, khí huyết lưu thông không được trơn tru, do xuất hiện các triệu chứng đau ...
spa là gì và lợi ích spa mang lại

SPA LÀ GÌ ? - LỢI ÍCH TỪ SPA MANG LẠI

SPA… đối với người Việt Nam cách đây khoảng 15 năm về trước, có lẽ từ ngữ đó còn rất xa lạ. Cho đến ngày hôm nay, nhắc đến Spa, thì hầu như ai ai cũng biết và mọi người thường hiểu nôm na, Spa chính là nơi chăm sóc làm đẹp của các cô gái, của chị em phụ nữ, đến để bảo trì nhan sắc của mình hay đại khái là làm đẹp cho các chị em phụ nữ.
đi nắng về không nên uống nước quá nhiều

3 Điều Tuyệt Đối Không Làm Khi Vừa Đi Nắng Về

Thời tiết nắng nóng ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe của con người. Nếu không cẩn thận có thể gây mất nước, kiệt sức, đột quỵ do sốc nhiệt. Vì vậy sau khi đi nắng về bạn nhớ đừng làm 3 việc này. cùng Charm spa massage Da Nang tìm hiểu về những vấn đề này nhé.
tư thế gác chân lên tường- Chẳng cần uống đồ bổ, làm 5 động tác này vài phút buổi tối giúp ngủ ngon, sống thọ

5 Động Tác Này Vài Phút Buổi Tối Giúp Ngủ Ngon, Sống Thọ

Chẳng cần uống đồ bổ, làm 5 động tác này vài phút buổi tối giúp ngủ ngon, sống thọ. Ngủ ngon không chỉ giúp ích cho tinh thần và còn ảnh hưởng tích cực tới sức khỏe, làn da và tuổi thọ.
cách chữa nhiệt miệng tại nhà hiệu quả

5 Mẹo Chữa Nhiệt Miệng Hiệu Quả Chỉ Sau Hai Ngày Mà Không Cần Dùng Đến Thuốc

Nhiệt miệng là tình trạng khá phổ biến, gặp ở nhiều người và thường gây đau đớn, khó chịu, ảnh hưởng tới việc ăn uống. Dưới đây là 5 mẹo giúp bạn chữa nhiệt miệng nhanh chóng chỉ sau hai ngày mà không cần dùng đến thuốc. Cùng Charm spa massage Đà Nẵng tìm hiểu nhé!
ĐỘNG TÁC MASSAGE GIÚP NGỦ NGON DỄ THỰC HIỆN TẠI NHÀ

ĐỘNG TÁC MASSAGE GIÚP NGỦ NGON DỄ THỰC HIỆN TẠI NHÀ

Lo lắng, bộn bề từ cuộc sống hằng ngày dễ làm chúng ta rơi vào tình trạng mất ngủ thường xuyên. Trong bài viết này, Charm spa massage đà nẵng sẽ giới thiệu tới các bạn các động tác massage giúp ngủ ngon dễ thực hiện, bệnh mất ngủ sẽ dần dần biến mất mà không cần dùng tới thuốc.

0939682244
Charm Spa Grand Da Nang - Spa & Massage
Charm Spa Grand Da Nang - Spa & Massage
Hi! How can we help you?