ngâm_chân_ở_charm

Quy Trình 06 Bước Massage Chân Hoàn Hảo

Massage chân được xem là phương pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện. Với 6 bước hoàn hảo trong quy trình massage chân tại Charm Spa Grand, bạn sẽ được đắm chìm trong cảm giác thư giãn tuyệt đối và sức khỏe được phục hồi một cách nhanh chóng.
massage-tre-da-nang

4 CÔNG DỤNG CỦA MASSAGE TRE KHÔNG NÊN BỎ LỠ

Ngày nay, tre không chỉ là biểu tượng văn hóa của nhiều nước, mà còn là vật liệu được sử dụng để chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Những công dụng của massage tre đem lại là một bước phát triển mới trong lĩnh vực massage nhất là massage da nang.
massage-bau-da-nang7

7 CÁCH GIẢM STRESS CHO BÀ BẦU KHI MANG THAI

Trong thời kỳ mang thai, nội tiết tố trong cơ thể người phụ nữ thay đổi, dễ nhạy cảm dẫn đến hay bị căng thẳng, mệt mỏi. Để mẹ và thai nhi khỏe mạnh hãy áp dụng ngay 7 cách giảm stress cho bà bầu khi mang thai dưới đây nhé!
charm-spa-da-nang3

Massage truyền thống Việt Nam phát triển đẳng cấp, tinh tế từ Charm Spa Grand Đà Nẵng

Massage truyền thống Việt Nam với những động tác lăn chặt, đấm, day, xoa bóp, bấm huyệt không chỉ giúp chữa trị các bệnh về xương, khớp mà còn giúp tinh thần sảng khoái, thư giãn, minh mẫn. Mỗi lần được massage con người có thêm năng lượng để vượt qua được những thử thách mới trong cuộc sống.
thanh-pho-da-nang-400-250

TOP 10 ĐIỂM DU LỊCH NÊN ĐẾN TẠI ĐÀ NẴNG

Thành Phố Đà Nẵng nơi được mệnh danh là “thành phố đáng sống nhất Việt Nam” – nơi đây đang dần trở thành điểm sáng của cả nước trong lĩnh vực du lịch, thu hút hàng triệu lượt du khách mỗi năm bởi vẻ trẻ trung, văn minh, và hiện đại.
massge-thai

[REVIEW] CÔNG DỤNG CỦA MASSAGE THÁI KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT

Massage Thái là phương pháp xoa bóp bấm huyệt kiểu Thái được thực hiện trên toàn cơ thể, tứ chi và các khớp. Mục đích chính là giúp thông đường kinh mạch mà huyệt đạo nằm dọc trên các đường kinh mạch này, cần được làm thông tỏ thì cơ thể mới có thể khỏe mạnh được.

massage bam huyet

NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT VỀ MASSAGE BẤM HUYỆT

Rất nhiều người trong chúng ta hiện nay đang gặp phải những vấn đề đối với sức khỏe của mình như bị đau nhức, mệt mỏi, thiếu tập trung, mất ngủ,… Đây đều là những hậu quả do chịu tác động từ những áp lực cuộc sống, áp lực công việc. Và có thể là xuất phát từ những thói quen không lành mạnh của mỗi người. Hãy cùng Charm Spa tìm hiểu liệu pháp này như thế nào? Có tác dụng gì và ai nên áp dụng liệu pháp?
da-nong-charm

TÁC DỤNG TUYỆT VỜI CỦA MASSAGE ĐÁ NÓNG

Massage đá nóng được xem là phương pháp trị liệu được áp dụng rộng rãi, nhưng bạn đã biết massage đá nóng có tác dụng gì chưa? Hãy cùng Charm spa grand đà nẵng tìm hiểu vấn đề này nhé.
massage-chan-danang

LỢI ÍCH BẤT NGỜ TỪ MASSAGE CHÂN

Trong cuộc sống hàng ngày ít ai chú ý đến đôi bàn chân, chỉ khi chân lạnh, đau nhức hay tê buốt thì người ta mới lo lắng và chăm sóc đôi bàn chân của mình. Người xưa có câu “Cây khô rễ hỏng trước, người già chân yếu trước” chính vì thế ngày nay khoa học đặc biệt quan tâm đến việc giữ gìn bàn chân, nhất là việc massage chân, ngâm chân trị bệnh.
tác dụng của xông hơi

5 Lợi ích tuyệt vời của xông hơi ướt với sức khỏe

Cuộc sống ngày càng hiện đại, thì bạn sẽ càng gia tăng áp lực về cơm áo gạo tiền, gia đình, các mối quan hệ xã hội… khiến cho bạn cảm thấy mệt mỏi, stress kéo dài gây ảnh hưởng ít nhiều đến sức khỏe của bạn. Cũng chính bởi lý do đó, mà phòng xông hơi ướt ra đời giúp cải thiện sức khỏe, giảm căng thẳng vô cùng hiệu quả
0939682244
Charm Spa Grand Da Nang - Spa & Massage
Charm Spa Grand Da Nang - Spa & Massage
Hi! How can we help you?