phương pháp massage trị liệu cổ vai gáy

MASSAGE TRỊ LIỆU

là phương pháp sử dụng các động tác bấm huyệt, xoa bóp kết hợp với việc sử dụng kết hợp các loại tinh dầu có tác dụng làm sảng khoái tinh thần, giúp thư giãn và đồng thời làm giảm đau, tuần hoàn máu, kéo dãn cột sống, điều hòa lực cơ, giúp giảm đau vai gáy nhanh và hiệu quả. Massage vật lý trị liệu thường xuyên 2 lần trên một tuần có thể giúp đẩy lùi hiệu quả các bệnh đau nhức vai gáy.
HAPPY

TIỆC TẤT NIÊN CHARM SPA

Không khí xuân đang tràn ngập trên khắp nẻo đường tại thành phố Đà Nẵng thân yêu. Người người nhà nhà tất bật chuẩn bị cho một cái tết nữa lại đến
CHĂM SOC SSUWCS KHỎE

BẠN CÓ THẬT SỰ YÊU BẢN THÂN MÌNH

CHĂM SÓC DA / sức khỏe NHỮNG NGÀY CẬN TẾT
Chỉ còn 1 tuần nữa thôi thì đã đến Tết âm lịch 2021, đây là giai đoạn nước rút để các anh/ chị em tranh thủ đi spa làm đẹp và chăm sóc sức khỏe chuẩn bị cho mình một diện mạo thật xinh tươi, một cơ thể thật khỏe mạnh và một tinh thần tràn đầy năng lượng. Bởi bạn biết đó, nào là về quê, nào là gặp bạn bè, nào là đi thăm viếng họ hàng….quá nhiều thứ đang chờ đợi bạn phía trước.
Vậy làm thế nào để ...
tin tuc

Kích cầu du lịch hiệu quả, Đà Nẵng đang là điểm đến "hút" khách sau dịch Covid 19

Tín hiệu vui cho TP Đà Nẵng sau một tháng Chương trình kích cầu du lịch “Đà Nẵng tri ân – Danang thank you 2020”, khách nội địa đến Đà Nẵng tham quan du lịch, mua sắm…dần phục hồi và dự báo tăng mạnh trong tháng 7 và tháng 8/2020. Đà Nẵng đang là một điểm đến lý tưởng, an toàn và "hút" khách du lịch trong nước kỳ nghỉ hè này..
du-lich-da-nang

DU LỊCH KẾT HỢP CHĂM SÓC SỨC KHỎE TẠI HỆ THỐNG SPA TỐT NHẤT ĐÀ NẴNG

Được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng của Việt Nam và sở hữu một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới, Đà Nẵng là điểm đến yêu thích của nhiều du khách.
bg.herbs

BUFFET SPA

Hãy trải nghiệm cùng gói dịch vụ mới của chúng tôi – Buffet spa, lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam
Chúng tôi Charm Spa Grand Đà Nẵng tự hào là chuỗi spa đầu tiên mang đến sự độc đáo, duy nhất, theo ý bạn và cho chính bạn. với 5 Buffet spa mỗi buffet gồm những combo và thời gian trị liệu khác nhau mang đến cho khách hàng sự hài lòng và lưu luyến.
trip

MASSAGE UY TÍN, CHẤT LƯỢNG NHẤT ĐÀ NẴNG QUA NHỮNG ĐÁNH GIÁ CỦA KHÁCH HÀNG

Những ai đang mệt mỏi hay đang đi du lịch tại Đà Nẵng nhưng đi chơi quá nhiều, cơ thể không thể tiếp tục thì đến với Charm Spa Grand Đà Nẵng. Tại đây bạn sẽ có nhiều dịch vụ phù hợp riêng cho cơ địa của bản thân.
gall_cactus_kienthuc2_vaxx

Kỳ lạ massage dưỡng da bằng cây xương rồng

Liệu pháp massage này là sự kết hợp của cây tiên nhân chưởng, một cây xương rồng không gai, và Pulque - một loại rượu được làm từ cây agave và rượu tequila.
chân

MASSAGE CHÂN: LỢI ÍCH KHÔNG TƯỞNG CHO SỨC KHỎE VÀ GIẤC NGỦ CỦA BẠN

Bàn chân được xem là 'trái tim thứ 2' của cơ thể. Do vây, khi chăm sóc đôi chân tốt có nghĩa là bạn đang tăng cường sức khỏe cho chính mình.
dv2

12 động tác massage mặt giúp trẻ lâu

Tẩy da chết có tác dụng làm cho việc tái tạo da mới được thực hiện nhanh hơn chu kỳ bình thường, sẽ lấy đi 4 – 5 lớp tế bào da chết từ lớp sừng để lộ ra lớp da non mới và mịn hơn.
0939682244
Charm Spa Grand Da Nang - Spa & Massage
Charm Spa Grand Da Nang - Spa & Massage
Hi! How can we help you?