News

massage body là gì

Massage Body Là Gì? Sơ Lược Về Các Loại Hình Massage Trị Liệu Phổ Biến Tại Spa

Cho đến ngày nay, massage body đã trở thành một dịch vụ hút khách không thể thiếu tại các spa, được ưa chuộng rộng rãi bởi cả khách nam lẫn nữ. Trong bài viết này Charm Spa sẽ giúp bạn làm quen với một số loại hình massage phổ biến ở spa
charm massage

CHUỖI HỆ THỐNG - CHARM SPA - TOP 1 SPA TỐT NHẤT ĐÀ NẴNG

Nếu bạn đang tìm một địa chỉ spa đáng tin cậy tại Đà Nẵng hay mong muốn tận hưởng khoảng không gian sang trọng thì đừng quên dành cho bản thân những giây phút thư giãn tại Charm Spa - chuỗi spa cao cấp chuẩn 5 sao mang đến dịch vụ massage chuyên nghiệp hàng đầu Đà Nẵng.
phương pháp massage trị liệu cổ vai gáy

MASSAGE TRỊ LIỆU

là phương pháp sử dụng các động tác bấm huyệt, xoa bóp kết hợp với việc sử dụng kết hợp các loại tinh dầu có tác dụng làm sảng khoái tinh thần, giúp thư giãn và đồng thời làm giảm đau, tuần hoàn máu, kéo dãn cột sống, điều hòa lực cơ, giúp giảm đau vai gáy nhanh và hiệu quả. Massage vật lý trị liệu thường xuyên 2 lần trên một tuần có thể giúp đẩy lùi hiệu quả các bệnh đau nhức vai gáy.
du-lich-da-nang

DU LỊCH KẾT HỢP CHĂM SÓC SỨC KHỎE TẠI HỆ THỐNG SPA TỐT NHẤT ĐÀ NẴNG

Được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng của Việt Nam và sở hữu một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới, Đà Nẵng là điểm đến yêu thích của nhiều du khách.
Featured articles
0939682244
Charm Spa Grand Da Nang - Spa & Massage
Charm Spa Grand Da Nang - Spa & Massage
Hi! How can we help you?