News

FB

Happy Vietnamese Women's Day

October 20 is a special day to honor women and join Charm to enjoy the most attractive promotional packages for your loved ones on this occasion!
massage-aroma2

MASSAGE HƯƠNG THƠM

Massage Aroma là một trong những liệu pháp chăm sóc sức khỏe và tinh thần không thể thiếu tại các spa chuyên nghiệp. Vì vậy tại Charm Spa Grand Đà Nẵng,các kỹ thuật viên đã được đào tạo chuyên sâu và bài bản để có thể làm tốt bài massage Aroma một cách tốt nhất, nhằm đem lại cho khác hàng sự thư giãn tuyệt vời. Massage Aroma giúp đẩy lùi stress và hỗ trợ điều trị nhiều vấn đề về sức khỏe, như: đau nhức cơ bắp, đau đầu, mất ngủ,...
massage-thao-duoc-da-nang5

Những Lợi Ích Của Massage Thảo Dược Đà Nẵng

Massage thảo dược là một trong những phương pháp massage được khách hàng yêu thích nhất. Sự uyển chuyển của đôi tay người kỹ thuật viên spa kết hợp với hơi ấm và hương thơm thảo dược sẽ giúp bạn thư giãn tuyệt đối. Hơn nữa, phương pháp này còn mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe.
ngâm_chân_ở_charm

Quy Trình 06 Bước Massage Chân Hoàn Hảo

Massage chân được xem là phương pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện. Với 6 bước hoàn hảo trong quy trình massage chân tại Charm Spa Grand, bạn sẽ được đắm chìm trong cảm giác thư giãn tuyệt đối và sức khỏe được phục hồi một cách nhanh chóng.
Featured articles
0939682244
Charm Spa Grand Da Nang - Spa & Massage
Charm Spa Grand Da Nang - Spa & Massage
Hi! How can we help you?